Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Sửa lò vi sóng quận 2

Sửa lò vi sóng quận 2 | Nhận bảo trì lò vi sóng tại nhà, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, thay thế linh kiện chính hãng bảo hành dài hạn.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA LÒ VI SÓNG QUẬN 2

 

Sửa lò vi sóng quận 2

Ảnh: Sửa lò vi sóng quận 2

Lò vi sóng nhà bạn gặp vấn đề ? Bạn cần dịch vụ bảo trì uy tín tại nhà ? Tại sao bạn không nhấc máy và gọi 0866.823.827 trung tâm sửa chữa sự cố lò vi sóng hiệu quả nhất Tphcm.

Những lợi ích mà chúng tôi mang lại cho bạn khi sử dụng dịch vụ :

Tư vấn , hỗ trợ hướng dẫn cách sử dụng một cách nhiệt tình

Kiểm tra bệnh miển phí tại nhà, báo đúng giá đúng bệnh

Thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn.

Giá cả cạnh tranh, nhân viên chuyên nghiệp lành nghề.

Ngoài ra, chúng tôi còn có các chi nhánh phân bố khắp các quận nội ngoại thành luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mỗi khi tiếp nhận thông tin yêu cầu.

Sửa lò vi sóng tại nhà quận 2

Ảnh: Sửa lò vi sóng tại nhà quận 2

Một số lỗi ở lò vi sóng : không nóng, không hoạt động mất nguồn, kêu to, xẹt lửa, không quay đỉa, liệt bàn phím, không khởi động được,không nóng, ….

Nhận cung cấp linh kiện lò vi sóng như motor quay, cầu chì, đỉa, board, bàn phím, máy phát sóng, điện trở,… của tất cả các hãng như Electrolux, Lg, Hitachi, Panasonic, Sanyo, Sharp,Bosch, Samsung.

Đặc biệt, trung tâm còn nhận sửa máy giặt, sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh, sửa máy nước … từ các dòng nhập khẩu cho đến hàng nội địa, xử lí nhanh các lỗi đảm bảo khắc phục triệt để mọi vấn đề tránh không làm mất nhiều thời gian của quý khách.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà