Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Sửa máy giặt tại nhà quận 2

Sửa máy giặt quận 2 | Nhận bảo trì, sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín nhất | Chuyên lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp cho xí nghiệp và cơ quan.

Quý khách sử dụng máy giặt gặp vấn đề vui lòng liên hệ 0866.823.827 trung tâm chuyên khắc phục nhanh sự cố máy giặt tại nhà hiệu quả nhất.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA & BẢO TRÌ MÁY GIẶT QUẬN 2

 

Sửa máy giặt quận 2

Ảnh: Sửa máy giặt quận 2

Máy giặt là một trong những thiết cần thiết trong mỗi gia đình nhất là trong điều kiện thời tiết mưa gió ngoài chức năng giặt giủ máy giặt còn giúp đồ áo nhanh khô và ngăn không ẩm ướt.

Chính vì việc sử dụng thường siêng nên chúng tôi muốn khuyên các bạn nên bảo trì máy ít nhất 2 năm một lần với mục đích cho máy hoạt động tốt hơn tránh trình trạng tốn điện và không sạch đồ ảnh hưởng đến máy.

Trung tâm chúng tôi là một trong đơn vị đi đầu trong việc sửa chữa máy giặt tại nhà, thay thế linh kiện chính hãng và nhận thu mua máy củ đổi máy mới với mức giá ưu đải nhất.

Sửa nhanh các lỗi thường gặp ở máy giặt như không giặt, giặt yếu, kêu to, không vắt, không sấy, mất nguồn, nháy đèn báo lỗi, chảy nước…..Đặc biệt, chúng tôi còn chuyên sửa các máy giặt lồng ngang nội địa các nước Á, Âu.

Sửa máy giặt tại nhà quận 2

Ảnh: Sửa máy giặt tại nhà quận 2

Ngoài ra, trung tâm còn chuyên sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh, sửa lò vi sóng tại nhà với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo xử lí nhanh và triệt để mọi vấn đề không làm mất nhiều thời gian quý khách.

Với phương châm : Phục vụ nhanh, uy tín và hiệu quả chúng tôi hy vong sẽ mang lại cho quý khách sự tin tưởng và an toàn tuyết đối khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà