Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba quận 12

Trung tâm bảo hành Toshiba quận 12 chuyên sửa chữa, bảo trì tủ lạnh Toshiba tại nhà phục vụ khách hàng 24/7 không ngại xa gần, hiệu quả chuyên nghiệp .

Quý khách sử dụng tủ lạnh Toshiba vui lòng liên hệ 0866.823.827 trung tâm chăm sóc và tiếp nhận thông tin khách hàng của Toshiba khu vực quận 12

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TỦ LẠNH TOSHIBA QUẬN 12

 

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba quận 12

Ảnh: Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba quận 12

Hiện nay nhu cầu đời sống trong mỗi gia đình đều không thể thiếu chiếc tủ lạnh bởi những tiện ích mà nó mang lại cho người dùng. Ngoài chức năng làm đá căn bản tủ lạnh còn giúp cho chúng ta giử được thức ăn một cách lâu dài mà vẫn luôn tươi ngon như lúc ban đầu.

Với công nghệ làm lạnh nhanh của Toshiba giúp cho người tiêu dùng giảm thiểu được điện năng đáng kể cùng kiểu dáng tinh xảo thiết kế gọn nhẹ làm tô đẹp thêm nét sang trọng cho không gian nhà bạn.

Cùng hệ thống trạm bảo hành khắp cả nước Toshiba luôn chú trọng hệ thống chăm sóc và hỗ trơ tư vấn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của hãng trong thời gian bảo hành và chế độ hậu mãi về sau

Trung tâm Toshiba nói chung và chúng tôi trạm bảo hành ủy quyền của Toshiba chi nhánh quận 12 với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những dịch vụ sửa chữa, bảo trì tốt nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao đảm bảo xử lí nhanh mọi tình huống đem lại cho bạn một sản phẩm hoàn hảo nhất

Trung tâm sửa tủ lạnh Toshiba quận 12

Ảnh: Trung tâm sửa tủ lạnh Toshiba quận 12

Một số bệnh xuất hiện trên tủ lạnh :

Tủ lạnh Toshiba không hoạt động, mất nguồn

Tủ lạnh Toshiba không lạnh, lạnh yếu, lạnh một ngăn

Tủ lạnh Toshiba hoạt động liên tục không ngắt

Tủ lạnh Toshiba kêu to, kẹt quạt, bám tuyết dàn lạnh

Tủ lạnh Toshiba chảy nước, hở ron, hư bản lề

Tủ lạnh Toshiba xì gas, nghẹt dàn nháy đèn báo lỗi màn hình..

Khi phát hiện tủ lạnh nhà bạn xuất hiện những lỗi trên hãy gọi ngay cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn hướng dẫn cách xử lí tránh làm ảnh hưởng xấu đến thiết bị.

Ngoài ra, trung tâm chúng tôi còn nhận bảo hành sửa chữa máy giặt, sửa máy lạnh, sửa lò vi sóng… mang thương hiệu Toshiba, mua bán trao đổi sản phẩm củ mới cung cấp linh kiện chính hãng.

Với phương châm “ hiệu quả và nhanh chóng” chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu chính vì vậy khi gặp bất kỳ vấn đề khó khăn trong quá trình sử dụng liên quan đến Toshiba quý khách đừng ngại ngùng gì mà không liên hệ ngay cho chúng tôi để cùng nhau khắc phục mọi vấn đề.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà