Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tâm bảo hành lò vi sóng Lg quận 4

Trung tâm bảo hành lò vi sóng Lg quận 4 | Kiểm tra bệnh miển phí tận nhà, thay thế linh kiện chính hãng phục vụ khách 24/7 làm việc tất cả các ngày trong tuần

Quý khách sử dụng lò vi sóng Lg vui lòng liên hệ 0866.823.827 trung tâm chăm sóc và tiếp nhận thông tin khách hàng chi nhánh quận 4.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH LÒ VI SÓNG LG QUẬN 4

 

Trung tâm bảo hành lò vi sóng Lg quận 4

Ảnh: Trung tâm bảo hành lò vi sóng Lg quận 4

Việc sử dụng lò vi sóng Lg sau một thời gian dài phát sinh lỗi là đều không tránh khỏi nguyên nhân có thể do nguồn điện không ổn định, ít vệ sinh lau chùi sau khi hoạt động hoặc làm việc liên tục dẫn đến quá tải nhưng các bạn không cần lo lắng vì đã có chúng tôi chuyên khắc phục sự cố lò vi sóng tận cho bạn.

Ngay sau nhận thông tin từ khách hàng ngay lập tức sẽ có nhân viên kỹ thuật liên lạc trao đổi hướng dẫn cách xử lí nếu trường hợp khách hàng không tự giải quyết được thì nhân viên sẽ trực tiếp kiểm tra bệnh tận nhà theo yêu cầu của quý khách.

Quy trình sửa chữa : Tiếp nhận thông tin -> kỹ thuật liên hệ hẹn giờ -> Kiểm tra bệnh đưa ra phương pháp khắc phục -> Tiến hành thay thế hoặc sửa chữa sản phẩm ( nếu khách hàng đồng ý giá) -> Thử lại toàn bộ các chức năng hoạt động rồi bàn giao thiết bị -> Viết phiếu bảo hành và thanh toán tiền.

Một số lỗi ở lò vi sóng:

Sửa lò vi sóng LG không hoạt động, mất nguồn

Sửa lò vi sóng LG vẫn sáng đèn nhưng không nóng

Sửa lò vi sóng LG không quay đĩa, kêu to

Sửa lò vi sóng LG không đóng cửa được

Sửa lò vi sóng LG đánh lửa, bốc khói

Sửa lò vi sóng LG liệt bàn phím cảm ứng

Sửa lò vi sóng LG nháy đèn báo lỗi màn hình

Trung tâm sửa lò vi sóng Lg quận 4

Ảnh: Trung tâm sửa lò vi sóng Lg quận 4

Nếu trong quá trình sửa chữa quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề không hài lòng gì về nhân viên kỹ thuật thì vui lòng gọi 0938.630.871 để được trung tâm hỗ trợ xử lí nhanh nhất.

Ngoài ra, trung tâm còn nhận bảo hành sửa máy giặt, sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh… mang thương hiệu Lg. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại đảm bảo xử lí nhanh mọi vấn đề đem lại cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất.

Với phương châm “ khách hàng là số 1”  vì vậy khách hàng đừng ngần ngại gì mà không liên hệ cho chúng tôi để được tận hưởng một dịch vụ sửa chữa chất lượng nhất

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà