Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Sửa tủ lạnh quận 3

Sửa tủ lạnh quận 3 | Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất tại tphcm | Sửa nhanh các lỗi ở tủ lạnh side by side nhập khẩu.

Khi bạn cần dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà hãy gọi ngay cho chúng tôi 0866.823.827 trung tâm chuyên khắc phục nhanh sự cố tủ lạnh hiệu quả nhất khu vực quận 3

TRUNG TÂM SỬA CHỮA & BẢO HÀNH TỦ LẠNH QUẬN 3

 

Sửa tủ lạnh quận 3

Ảnh: Sửa tủ lạnh quận 3

Tủ lạnh là một sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình vì vậy khi tủ lạnh gặp vấn đề bạn cần một trung tâm sửa chữa vừa nhanh vừa uy tín ? Vậy tại sao bạn không gọi ngay cho chúng tôi ?

Là một trong số ít những đơn vị có khả năng xử lí nhanh các bệnh thường gặp ở tủ lạnh tại nhà, thay thế linh kiện chính hãng tháo ráp linh hoạt thành thạo không làm ảnh hưởng đến tủ nhà bạn.

Trung tâm sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7 hoạt động cả chủ nhật và các ngày lễ, nhận làm vệc tất cả quận nội, ngoại thành và các tỉnh lân cận.

Một số lỗi ở tủ lạnh mà trung tâm chúng tôi thường khắc phục nhanh:

Sửa tủ lạnh không lạnh, lạnh yếu

Sửa tủ lạnh lạnh một ngăn, chảy nước

Sửa tủ lạnh mất nguồn, chạm điện

Sửa tủ lạnh kêu to, mất đèn

Sửa tủ lạnh xì gas, nghẹt dàn

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà quận 3

Ảnh: Sửa tủ lạnh tại nhà quận 3

Nhận cung cấp linh kiện tủ lạnh các hãng như Electrolux, Lg, Toshiba, Panasonic, Samsung, Sanyo, Hitachi, Bosch, Sharp,… Sửa nhanh các dòng tủ side by side nhập khẩu từ châu Á, Âu các loại

Ngoài ra, trung tâm còn chuyên sửa máy giặt, sửa máy lạnh, sửa lò vi sóng… tại nhà với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo xử lí nhanh, triệt để mọi vấn đề và không làm mất nhiều thời gian của quý khách.

Để tri ân khách hàng thân quen, trung tâm chúng tôi áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 10% phí dịch vụ sửa chữa cũng như mua bán sản phẫm tại công ty.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà