Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic quận 1

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic quận 1 chuyên bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện lạnh mang thương hiệu Panasonic tại nhà uy tín nhất Tphcm.

Quý khách sử dụng sản phẩm Panasonic vui lòng liên hệ 0866.823.827 trung tâm chăm sóc và tiếp nhận thông tin khách hàng khu vực miền Nam

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TỦ LẠNH PANASONIC QUẬN 1

 

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic quận 1

Ảnh: Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic quận 1

Với xu hướng phát triển như hiện nay việc tìm một dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà không khó nhưng làm sao để biết được chất lượng cũng như chế độ bảo hành lại là một vấn đề ?

Nhưng bạn hãy yên tâm vì đã có chúng tôi, trung tâm bảo hành tại nhà là đơn vị bảo trì sửa chữa chính hãng của Panasonic tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa trong nghề chúng tôi luôn am hiểu tất cả các lỗi phát sinh trên sản phẩm cùng phương pháp khắc phục nhanh và triệt để.

Khi phát hiện thiết bị nhà bạn xuất hiện một vài hiện tượng lạ thì lúc đó việc bạn cần là ngưng ngay sử dụng và liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cách giải quyết không làm ảnh hưởng xấu đến sản phẩm.

Với phương châm “khách hàng là thượng đế” chúng tôi cam kết sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất, luôn minh bạch rõ ràng trong quá trình sửa chữa, báo đúng bệnh và nguyên nhân gây ảnh hưởng và thay thế linh kiện chính hãng.

Trung tâm sửa tủ lạnh Panasonic quận 1

Ảnh: Trung tâm sửa tủ lạnh Panasonic quận 1

Một số bệnh thường gặp ở tủ lạnh:

Tủ lạnh Panasonic mất nguồn, không lạnh

Tủ lạnh Panasonic lạnh yếu, lạnh một ngăn

Tủ lạnh Panasonic bám tuyết, không đông đá

Tủ lạnh Panasonic quạt kêu to, chảy nước

Tủ lạnh Panasonic xì gas, nghẹt dàn

Tủ lạnh Panasonic chạy liên tục không ngắt, không lạnh

Tủ lạnh Panasonic nháy đèn báo lỗi màn hình

Để tiện cho công việc sửa chữa cũng như  tạo khung giờ hợp lý cho những khách hàng bận rộn chúng tôi hy vọng khi tiếp nhận thông tin quý khách mô tả đúng bệnh cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm để kỹ thuật viên chuẩn bị một cách chu đáo nhất tránh làm mất thời gian hai bên.

Dịch vụ bảo hành khác : Sửa máy giặt, sửa máy lạnh, sửa lò vi sóng, sửa máy nước nóng… Nhận cung cấp linh kiện, thu mua trao đổi sản phẩm lấy mới với mức giá hợp lí.

Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách là thước đo đánh giá chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chính vì thế trung tâm luôn không ngừng phấn đấu, phát triển nâng cao nghiệp vụ hơn nữa để đem đến cho tất cả khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà