Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Tphcm

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Tphcm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, làm việc 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo xử lí nhanh chóng và triệt để mọi hư hỏng ngay tại nhà với giá thành tốt nhất

Quý khách sử dụng tủ lạnh Bosch gặp vấn đề vui lòng liên hệ 02866.800.770 trung tâm chăm sóc và tiếp nhận thông tin khách hàng khu vực miền Nam.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TỦ LẠNH BOSCH TẠI TPHCM

 

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch

Ảnh: Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng, trong đó không thể không kể đến thương hiệu tủ lạnh cao cấp Bosch xuất xứ từ Đức. Cùng công nghệ hiện đại kết hợp thiết kế tinh xảo tạo ra một sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Với những tính năng vượt trội đáp ứng tối đa nhu cầu cho người sử dụng Bosch luôn chú trọng độ bền sản phẩm, những tiện ích và dịch vụ hậu mãi sau thời gian bảo hành.

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHUNG CỦA TỦ LẠNH BOSCH. 

1. Tủ lạnh còn thời gian bảo hành.

Với những tủ lạnh còn hạn ngày bảo hành từ nhà sản xuất, sẽ được đơn vị đón nhận bảo hành và sửa chữa hoàn toàn miễn phí với những điều kiện cần thiết dưới đây.

Phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành phải còn nguyên vẹn, không nhào nát hoặc rách 

Tủ lạnh có lỗi hư hỏng từ nhà sản xuất

Tem bảo hành của tủ lạnh còn nguyên vẹn

Tủ lạnh không có dấu hiệu sửa chữa bên ngoài

Tủ lạnh bị tác động bởi điều kiện thời tiết, nguồn điện không ổn định

2. Tủ lạnh đã quá hạn sử dụng từ nhà sản xuất.

Được nhân viên kiểm tra lỗi miễn phí ngay tại nhà, tìm hiểu rỏ nguyên nhân đánh giá mức độ hư hỏng từ đó đưa ra phương án khắc phục tối ưu nhất giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian

Nhân viên sẽ báo giá chi phí trước khi tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện cho khách hàng

Tất cả các linh kiện thay thế đảm bảo chất lượng, 100% là hàng chính hãng và được kèm theo chế độ bảo hành dài hạn từ chính sách của công ty

MỘT SỐ LỖI THƯỜNG GẶP Ở TỦ LẠNH BOSCH

Tủ lạnh Bosch mất nguồn, chạm điện

Tủ lạnh Bosch kêu to, không hoạt động

Tủ lạnh Bosch lạnh một ngăn, không đông đá

Tủ lạnh Bosch xì gas, nghẹt dàn

Tủ lạnh Bosch nháy đèn báo lỗi màn hình

Tủ lạnh Bosch kêu to, chảy nước..

Cung cấp linh kiện tủ lạnh Bosch như khay nhưa, motor, block, gas nhớt, bộ lọc … tất cả các đời tủ lạnh ( Áp dụng cho khách hàng mua tủ tại trung tâm chúng tôi )

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Tphcm

Ảnh: Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Tphcm

Ngoài ra, trung tâm còn nhận sửa máy giặt, sửa máy lạnh, sừa lò vi sóng… tại nhà với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo xử lí nhanh và triệt để mọi vấn đề đem lại cho bạn thiết bị hoàn hảo nhất.

Với phương châm làm việc khách hàng là thượng đế trung tâm chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 làm việc tất cà các ngày trong tuần, không ngại xa gần có mặt sau 30 phút tiếp nhận thông tin yêu cầu.

Chính vì vậy trong quá trình sử dụng nếu khách hàng phát hiện tủ lạnh Bosch nhà mình gặp hư hỏng hay có hiện tượng khác lạ vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Tphcm để được phục vụ tốt hơn

Trung tâm bảo hành Bosch chi nhánh quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận gò vấp, quận bình thạnh, quận bình tân, quận bình chánh, quận tân bình, quận tân phú, quận thủ đức, quận phú nhuận, quận hóc môn.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà