Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba quận 2

Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba quận 2 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì sửa chữa, mua bán linh kiện chính hãng Toshiba tại Tphcm.

Quý khách sử dụng sản phẩm Toshiba vui lòng liên hệ 0866.823.827 trung tâm chăm sóc và tiếp nhận thông tin yêu cầu khách hàng khu vực miền Nam.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY GIẶT TOSHIBA QUẬN 2

 

Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba quận 2

Ảnh: Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba quận 2

Toshiba là thương hiệu luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao về chất lượng cũng như uy tín trong lĩnh vực công nghệ như điện tử, điện lạnh, điện gia dụng,.. Với tầm nhìn chiến lược Toshiba luôn cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo kết hợp thiết kế tinh tế mang lại cho người sử dụng cảm giác tuyệt vời nhất.

Hơn 10 năm làm đại lí ủy quyền cho Toshiba, Trung tâm bảo hành tại nhà là trạm bảo hành chuyên về khu điện lạnh, nhận bảo hành tất cả các thiết bị điện lạnh tại nhà phục vụ nhanh chóng hiệu quả tiết kiệm đối đa thời gian cho khách hàng.

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba có thể phát sinh một vài trường hợp không như mong muốn lúc đó các bạn chỉ việc đơn giản nhất máy lên và gọi ngay cho chúng tôi.

Trung tâm Toshiba quận 2 chuyên:

Sửa máy giặt Toshiba không hoạt động, mất nguồn

Sửa máy giặt Toshiba không giặt hết chương trình, không vắt

Sửa máy giặt Toshiba kêu to, không xả nước

Sửa máy giặt Toshiba không quay lồng, chảy nước

Sửa máy giặt Toshiba kẹt motor, bạt đạn, hư lồng

Sửa máy giặt Toshiba nháy đèn báo lỗi ( E2, E23, E21, E9, E95, EC, E71, E7-1, E7-4, …)

Lời khuyên: Bạn nên thường siêng vệ sinh túi lọc, van cấp nước , đặt máy ở vị trí khô ráo tránh ẩm ướt, bảo trì máy giặt ít nhất 01 lần trong năm.

Trung tâm sửa máy giặt Toshiba quận 2

Ảnh: Trung tâm sửa máy giặt Toshiba quận 2

Một số dịch vụ bảo hành khác:

Dịch vụ sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh, sửa lò vi sóng … Chuyên thu mua, trân trang sản phẩm củ đổi mới trong trường hợp quý khách sử dụng qua dịch vụ của chúng tôi.

Nhận lắp đặt, thi công hệ thống lạnh, gió cho các công trình, nhà, bệnh viện, chuyên bảo trì định kỳ cho nhà hàng khách sạn với giá ưu đải.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà