Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tâm bảo hành máy giặt Lg quận 9

Trung tâm bảo hành máy giặt Lg quận 9 phục vụ khách hàng 24/7 làm việc tất cả các ngày trong tuần, không ngại xa gần phục vụ nhanh chóng.

Quý khách sử dụng sản phẩm LG vui lòng liên hệ 0866.823.827 trung tâm tiếp nhận và giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng khu vực miền Nam.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY GIẶT LG QUẬN 9

 

Trung tâm bảo hành máy giặt Lg quận 9

Ảnh: Trung tâm bảo hành máy giặt Lg quận 9

LG là một trong những nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian qua, với công nghệ hiện đại bậc nhất kết hợp cùng thiết kế tinh tế những thiết bị LG ra đời luôn mang lại cho khách hàng một cảm giác tuyệt vời.

Chúng tôi, trung tâm bảo hành ủy quyền của Lg về phương diện điện lạnh chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa các thiết bị như máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng… Với trạm hệ thống chi nhánh phân bố khắp các quận huyện nội ngoại thành sẵn sàng phục vụ quý khách.

Cũng như những sản phẩm khác máy giặt sau một thời gian sử dụng sẽ phát sinh một số hư hỏng như không giặt, kêu to, mất nguồn, không vắt, vắt không khô quần áo, run mạnh, nháy đèn báo lỗi màn hình( PE, AE, DE, CL, LE, UE, OE, CE, FE, IE, E3, OF, DHE..)

Trung tâm sửa máy giặt Lg quận 9

Ảnh: Trung tâm sửa máy giặt Lg quận 9

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt : Đặt máy giặt ở vị trí khô ráo không ẩm ướt, không nghiêng cách bồn nước khoảng 4m, thường siêng vệ sinh đường nối máy giặt với van cấp nước, bảo trì đình kỳ tối thiểu 01 năm lần, tránh sử dụng máy giặt khi máy xuất hiện hiện tượng khác thường.

Tiện ích mà dịch vụ chúng tôi mang lại : trạm bảo hành trực tiếp của Lg, miển phí kiểm tra bệnh, báo giá trước khi tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng kèm theo dịch vụ bảo hành dài hạn của công ty.

Để tiện cho việc chăm sóc và chất lượng dịch vụ tốt hơn quý khách vui lòng liên hệ trung tâm cung cấp đầy đủ thông tin để nhân viên sắp xếp và hỗ trơ khách hàng một cách nhanh và chuyên nghiệp nhất.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà