Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Sửa tủ lạnh tại nhà quận 8

Sửa tủ lạnh quận 8 | Nhận sửa chữa, bảo trì tủ lạnh tại nhà uy tín nhất | Trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm thay thế linh kiện chính hãng.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA TỦ LẠNH QUẬN 8 == 0866.823.827

 

Sửa tủ lạnh quận 8

Ảnh: Sửa tủ lạnh quận 8

Trung tâm bảo hành tại nhà với hơn 10 hoạt động trong ngành điện gia dụng nói chung và ngành điện lạnh nói riêng, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì các sản phẩm tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…

Cùng hệ thống chi nhánh phân bố khắp các quận tại Tphcm, công ty luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 không ngại xa gần, tư vấn miển phí hướng dẫn nhanh cách khắc phục một số lỗi nhỏ.

Đến với dịch vụ bảo hành tận nhà của chúng tôi quý khách được miễn hoàn toàn phí kiểm tra, nhân viên bắt bệnh, báo giá trước khi tiến hành thay thế hoặc sửa chữa.

Sửa tủ lạnh tại nhà quận 8

Ảnh: Sửa tủ lạnh tại nhà quận 8

                                                                Trung tâm sửa tủ lạnh chuyên nghiệp tại TPHCM

Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận tiện nhất

Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất

Khi bạn phát hiện tủ lạnh nhà bạn xuất hiện một số trục tật như không lạnh, lạnh yếu, lạnh một ngăn, bám tuyết, kêu to, không chạy quạt, mất nguồn, block không chạy, xì gas, nghẹt dàn hoặc báo lỗi màn hình… thì lúc đó bạn hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để kịp thời xử lí tránh làm ảnh hưởng xấu đến tủ lạnh.

Không giống những đơn vị khác, trong quá trình sửa chữa chúng tôi không mang tủ lạnh về công ty mà trực tiếp sửa ngay tại nhà, báo hư hỏng, nguyên nhân và tiến hành khắc phục.

Ngoài ra, công ty còn nhận sửa chữa máy giặt, sửa máy lạnh, sửa lò vi sóng, sửa máy nóng… của tất cả các hãng như Electrolux, Lg, Hitachi, Panasonic, Sanyo, Samsung, Sharp, Toshiba, Bosch. Mua bán linh kiện, thu mua tất cả các thiết bị điện lạnh củ nhận đổi mới với giá ưu đải.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà