Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Sửa tủ lạnh tại nhà quận 1

Sửa tủ lạnh quận 1 | Chuyên dịch vụ bảo trì sửa chữa tủ lạnh tại nhà uy tín, hiệu quả nhất tại Tphcm | Nhận thu mua đổi mới tủ lạnh các loại giá tốt.

Quý khách sử dụng tủ lạnh gặp vấn đề hãy gọi ngay 0866.823.827 trung tâm bảo hành tại nhà chuyên khắc phục nhanh sự cố tủ lạnh cho gia đình và cơ quan.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA TỦ LẠNH TẠI NHÀ QUẬN 1

 

sửa tủ lạnh quận 1

Ảnh: Sửa tủ lạnh quận 1

Hầu hết trong mỗi gia đình chúng ta đều trang bị ít nhất một chiếc tủ lạnh trong nhà vì đôi khi thức ăn, rau củ quả quá nhiều mà ta thì lại không sử dụng hết trong ngày chính vì thế mà chiếc tủ lạnh của mình có thể hoạt động liên tục.

Việc ít bảo trì, vệ sinh lau dẹp thường siêng là một trong những nguyên nhân làm cho tuổi thọ của tủ lạnh giảm đi, nên chúng tôi khuyên bạn khi tủ lạnh gặp vấn đề khác thường lúc đó chúng ta không nên tiếp tục sử dụng mà phải liên hệ ngay trung tâm để xử lí nhanh tránh làm ảnh hưởng nặng thêm

Trung tâm tại nhà quận 1 chuyên:

Sửa tủ lạnh không lạnh, lạnh yếu

Sửa tủ lạnh lạnh một ngăn, đóng tuyết

Sửa tủ lạnh không xả đá, chảy nước

Sửa tủ lạnh mất nguồn, chạm điện

Sửa tủ lạnh kêu to, hư ron

Sửa tủ lạnh xì gas, nghẹt dàn

Sửa tủ lạnh nháy đèn báo lỗi

Sửa tủ lạnh tại nhà quận 1

Ảnh: Sửa tủ lạnh tại nhà quận 1

Đặc biệt, trung tâm còn chuyên sửa các dòng tủ lạnh side by side nhập khẩu châu Á, Âu các hãng, cung cấp linh kiện tủ lạnh tại nhà.

Ngoài ra, trung tâm nhận sửa máy giặt, sửa máy lạnh, sửa lò vi sóng… với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao nhiều năm làm việc trong ngành điện lạnh đảm bảo khắc phục nhanh, triệt để mọi vấn đề và không làm mất nhiều thời gian của quý khách.

“ Dịch vụ bảo trì tại nhà “ là địa điểm đáng tin cậy cho mọi gia đình.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà