Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Sửa tủ lạnh quận 4

Sửa tủ lạnh quận 4 | Cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa tủ lạnh tại nhà uy tín nhất | Nhận thu mua trao đổi tủ lạnh với mức giá ưu đải .

Tủ lạnh nhà bạn gặp vấn đề chỉ cần gọi 0866.823.827 trung tâm khắc phục sự cố tủ lạnh chuyên nghiệp và hiệu quả nhất tại Tphcm.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA TỦ LẠNH QUẬN 4

 

Sửa tủ lạnh quận 4

Ảnh: Sửa tủ lạnh quận 4

Tủ lạnh là một thiết bị quan trọng trong gia đình vì vậy đôi khi trong quá trình sử dụng tủ lạnh có thể gặp một số vấn đề làm cho tủ không hoạt động hoặc không lạnh lúc đó chúng tôi khuyên bạn không nên tiếp tục sử dụng mà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Hiểu được sự cần thiết của quý khách nên nhân viên chúng tôi sẽ có mặt tận nhà quý khách chỉ sau 30 phút yêu cầu, kiểm tra bắt bệnh và đưa ra phương thức giải quyết hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Với phương châm khách hàng là số một nên trong quá trình nhân viên làm việc nếu quý khách cảm thấy không hài lòng thì lúc đó quý khách có thể yêu cầu nhân viên ngừng sửa chữa rồi liên hệ lại trung tâm để được hỗ trợ .

Một số lỗi mà tủ lạnh chúng ta thường gặp phải :

Tủ lạnh không lạnh, lạnh yếu

Tủ lạnh lạnh một ngăn, chảy nước

Tủ lạnh mất nguồn, chạm điện

Tủ lạnh hư ron, kêu to

Tủ lạnh xì gas, nghẹt dàn

Tủ lạnh hư block, hư borad

Sửa tủ lạnh tại nhà quận 4

Ảnh: Sửa tủ lạnh tại nhà quận 4

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa máy giặt, sửa máy lạnh, sửa lò vi sóng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo xử lí nhanh và triệt để mọi vấn đề tránh không làm mất nhiều thời gian quý báu cùa quý khách.

Niềm tin của quý khách hôm nay chính là tiêu chí và động lực phát triển trong tương lai của trung tâm chúng tôi.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà