Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Sửa máy lạnh quận 4

Nhận bảo trì, lắp đặt máy lạnh tại nhà quận 4 | Trung tâm chuyên sửa chữa máy lạnh cho gia đình, công ty và cơ quan uy tín nhất tại Tphcm.

Quý khách sử dụng máy lạnh gặp vấn đề vui lòng liên hệ 0866.823.827 trung tâm chăm sóc và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến máy lạnh

TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY LẠNH QUẬN 4

 

Sửa máy lạnh quận 4

Ảnh: Sửa máy lạnh quận 4

Công nghệ ngày càng phát triển, việc sở hửu một chiếc máy lạnh cũng trở nên dễ dàng hơn nhưng để tìm được một dịch vụ bảo trì- sửa chữa có uy tín thì không phải chuyên đơn giản ?

Hiểu được những tâm tư suy nghĩ của bạn trung tâm bảo hành tại nhà luôn phấn đấu phát triển dịch vụ một cách hoàn hảo nhất để phục vụ hiệu quả nhất cho quý khách.

Đến với trung tâm chúng tôi , bạn được miển hoàn toàn phí kiểm tra bệnh, bắt đúng bệnh báo đúng giá that thế linh kiện bảo hành dài hạn cùng trang thiết bị hiện đại kết hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm đặc biệt luôn vui vẽ nhiệt tình.

Sửa máy lạnh tại nhà quận 4

Ảnh: Sửa máy lạnh tại nhà quận 4

 

Một số hay gặp ở máy lạnh :

Máy lạnh không hoạt động

Máy lạnh chạy liên tục mà không lạnh

Máy lạnh phun sương, lạnh yếu

Máy lạnh kêu to, chảy nước

Máy lạnh không quay quạt, không chạy dàn nóng

Máy lạnh nháy đèn báo lỗi

Máy lạnh mất tín hiệu remote

Nhận bảo trì, lắp đặt máy lạnh theo yêu cầu cho khách hàng, chúng tôi phục vụ khách hàng tất cả các quận nội, ngoại thành làm việc 24/7 không ngại xa gần.

Ngoài ra, trung tâm còn sửa máy giặt, sửa tủ lạnh, sửa lò vi sóng, sửa máy nước nóng… Mua bán máy lạnh củ mới, cung cấp linh kiện các loại máy lạnh nội địa, nhập khẩu.

Đặc biệt, chúng tôi còn nhận sửa board mạch, thay block, sạc gas xúc dàn thay linh kiện cho anh em thầy thợ với mức giá không thể tốt hơn.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà