Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Sửa máy giặt quận 7

Sửa máy giặt quận 7 | Chuyên dịch vụ sửa chữa, bảo trì các loại máy giặt cửa ngang, cửa đứng tại nhà, thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY GIẶT QUẬN 7

 

Sửa máy giặt quận 7

Ảnh: Sửa máy giặt quận 7

Là một trong những trung tâm bảo trì và sửa chữa máy giặt uy tín nhất tại Tphcm, chúng tôi chuyên sửa nhanh máy giặt của các hãng Electrolux, Hitachi, Lg, Bosch, Samsung, Panasonic, Sanyo, Sharp, Toshiba, Candy, Media

Khi máy giặt nhà bạn gặp vấn đề chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0866.823.827 cho chúng tôi sau 30 phút nhân viên sẽ có mặt tại nhà kiểm tra khắc phục nhanh sự cố máy giặt cho quý khách.

Công ty chúng tôi không những phục vụ quý khách khu quận 7 mà còn hoạt động tất cả các quận huyện nội ngoại thành, làm việc 24/7 kể cả chủ nhật và các ngày lễ.

Sửa máy giặt tại nhà quận 7

Ảnh: Sửa máy giặt tại nhà quận 7

Một số lỗi cơ bản thường được chúng tôi khắc phục:

Sửa máy giặt không hoạt động, mất nguồn

Sửa máy giặt không giặt, không vắt

Sửa máy giặt kêu to, lắc lồng, run mạnh va đập

Sửa máy giặt không xả nước hoặc xả liên tục không ngắt

Sửa máy giặt giặt một chiều, giặt không hết chương trình

Sửa máy giặt nháy đèn báo lỗi màn hình

Sửa nhanh các loại máy giặt cửa ngang hàng nội địa điện 110, hàng nhập khẩu Á, Âu cung cấp linh kiện motor, board mạch, phao, công tắc cửa, dây cuaro…

Dịch vụ sửa chữa khác : Sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh, sửa ò vi sóng … Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo xử lí nhanh và triệt để mọi vấn đề tránh không làm mất nhiều thời gian của quý khách.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn và kiểm tra bệnh các thiết bị điện gia dụng miển phí, hướng dẫn các giãi quyết tốt nhất.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà