Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Trung tam bao hanh | Trung tâm bảo hành chuyên nghiệp tại tphcm

Sửa máy giặt quận 5

Sửa máy giặt quận 5 | Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy giặt tại nhà uy tín nhất quận 5 | Nhận bảo dưỡng máy giặt cho khách hàng giá tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu sửa chữa máy giặt vui lòng liên hệ 0866.823.827 trung tâm chuyên khắc phục nhanh sự cố máy giặt cho gia đình và cơ quan.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY GIẶT QUẬN 5

 

sửa máy giặt quận 5

Ảnh: Sửa máy giặt quận 5

Trung tâm chúng tôi là một trong những đơn vị  sửa chữa bảo trì máy giặt uy tín, lâu đời  nhất tại Tphcm. Nhận bảo trì máy giặt cho nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học với mức giá ưu đải.

Cung cấp, mua bán linh kiện của tất cả các hãng như Electrolux, Hitachi, Lg, Panasonic, Sanyo, Samsung, Sharp, Toshiba,… Nhận thu mua máy củ đổi máy mới với giá hợp lí .

Máy giặt nhà bạn sử dụng lâu ngày có thể gặp một sự cố như :

Máy giặt mất nguồn

Máy giặt không giặt, không vắt

Máy giặt kêu to, chảy nước

Máy giặt nháy đèn báo lỗi

Máy giặt không xả nước

Máy giặt không ngắt nước

Máy giặt không quay lồng, run mạnh..

sửa máy giặt tại nhà quận 5

Ảnh: Sửa máy giặt tại nhà quận 5

Nhận làm đồng, tân trang sơn mới vỏ máy giặt, Sửa nhanh các lỗi  ở máy giặt cửa ngang nhập khẩu các nước Á, Âu tại nhà hiệu quả nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh, sửa lò vi sóng … với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đặc biệt nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo xử lí nhanh và khắc phục triệt để mọi vấn đề không làm mất nhiều thời gian của quý khách.

Chỉ cần một cuộc sau 30 phút sẻ có nhân viên kiểm tra tại nhà còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và goi ngay cho chúng tôi để được sử dụng dịch vụ nhanh và chuyên nghiệp nhất.

Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng Tại Tphcm

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Chuyên Nghiệp tại Nhà